Dấu hiệu nhận biết giả gái trong game

Trong tất cả game online hiện nay, chúng ta đều bắt gặp tình trạng giả gái và đây là điều khá phổ biến nhất hiện nay. Điều này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hành vi của họ chỉ dừng lại ở mục đích đùa vui, trêu ghẹo nhưng đã có những trường hợp giả gái để lợi dụng lòng tin của người chơi khác, lừa đảo, chiếm đoạt các tài sản trong game. Vậy làm sao chúng ta nhận biết được điều này? Sau đây hãy cùng Trumgame tìm hiểu nhé.

Thích xin xỏ

Điểm dễ nhận biết nhất đối với những game thủ giả gái để lừa đả là họ rất thích xin xỏ. Thông thường, những người này sẽ chọn các game thủ có tiền hoặc đại gia để làm ông xã, sau đó họ tìm cách nói ngon ngọt, xin xỏ những món vật phẩm có giá trị trong game và đôi khi có cả giá trị tiền mặt. Nhiều anh chàng không cẩn thận rất dễ bị lừa gạt kiểu này.

Con “trâu” cày game

Ở đây sẽ có trường hợp ngoại lệ, tuy nhiên đa phần các bạn gái khi chơi game chủ yếu để giải trí, thư giãn, và giao lưu với bạn bè một cách vui vẻ. Họ thường không quá quan tâm đến đẳng cấp trong trò chơi. Mặc đồ “cùi” cũng được, luyện cấp “như rùa” cũng chẳng sao. Ngược lại, đối với kẻ giả tạo, họ sẽ nhập tâm vào trò chơi, có những lúc họ quên rằng mình đang là “một đứa con gái” trong mắt nhiều người. Họ có thể ngồi cày game từ sáng cho đến tối, thậm chí thức đến sáng, một cách bình thường.

Phát ngôn “bá đạo”

Bên cạnh việc cày cuốc chăm chỉ khiến người khác nghi ngờ, các thành phần giả gái khó có thể kiểm soát được bản tính “trẻ trâu” của mình khi tham gia vào game online. Họ sẽ có các hành vi dễ nhận biết như: thích gây sự với những thành viên khác, tranh giành một vật phẩm hay phần thưởng nào đó, nói chuyện liên quan đến các vấn đề tế nhị – giới tính một cách “tỉnh queo”. Ngoài ra, trong những trường hợp đặc biệt, có khi không kiềm chế được mình, các ông thẳng thừng buông các lời chửi rủa thô tục, khiến ai cũng phải giật mình.

Thông tin mập mờ

Tất nhiên, khi con gái chơi game, bạn sẽ được rất nhiều anh hùng trong thiên hạ yêu mến và muốn tiếp cận. Họ sẽ tìm cách khai thác các thông tin về bạn. Song, những người giả gái thì khó có thể tạo ra vỏ bọc hoàn hảo cho mình được. Họ sẽ tạo ra các thông tin không có thực để đánh lừa người khác như: Facebook giả (ít thông tin, ít hình ảnh), hình ảnh cũng rất ít và đa số là các hình kiếm trên mạng rất đẹp như các hotgirl. Bên cạnh đó, những người này thường tránh chat voice, chat webcam (cũng có thể giả), không cho số điện thoại. Và ngay cả các buổi họp mặt offline, họ cũng tìm cách trốn tránh hoặc có lý do đột xuất không đi được.

Đầu tư dữ dội

Có một loại giả gái rất “dễ thương” mà chúng ta có thể kể đến, đó là các game thủ giả gái để trêu ghẹo người chơi khác. Họ vẫn giả gái nhưng lại rất hiền lành và cách chơi ôn hòa. Những người này chỉ quan tâm đến sự vui vẻ, chọc ghẹo người chơi khác. Có đôi lúc, các "chị" ấy đầu tư vào game còn nhiều hơn cả những game thủ khác. Đơn giản chỉ là đam mê và họ thích vậy.

Dù sao, trong game online luôn có những người tốt và người xấu trà trộn. Ở trên chỉ là những lý do tham khảo và không hoàn toàn chính xác với tất cả. Có những bạn game thủ “giả gái” nhưng lại rất vui vẻ, biết cách tạo tiếng cười cho nhiều người.

Thụy Vy (Tổng hợp)